Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Trường mầm non tại Vinh uy tín nhất ! - 091 956 2878

Trường mầm non tại Vinh uy tín nhất ! -  091 956 2878


Việc lựa chọn trường mầm non tại Vinh  uy tín  nhất cho trẻ trong những năm tháng đầu đời là việc vô cùng quan trọng quyết định đến tính cách. Sự phát triển và tương lai của trẻ. Nhắc đến trường mầm non tại Vinh uy tín nhất là người ta nhớ đến trường mầm non Nắng Mai . Tại sao lại vậy ? Mời các bạn cùng theo dõi ngôi trường thú vị này nhé !

1.Phương pháp giáo dục khoa học, nắm bắt đúng tâm lý học sinh.


Trường Mầm non Nắng Mai giảng dạy theo tiêu chuẩn giáo dục mầm non Montessori. Đặc biệt, giờ học tiếng Anh của trẻ chiếm 50% thời lượng học tại trường .Trường ứng dụng thuyết đa trí khéo léo và thông minh trong giáo dục trẻ nhỏ.
Điều đặc biệt hơn, trường không chỉ chú trọng vào việc nhồi nhét kiến thức cho bé. Mà luôn nắm bắt tâm lý " Học mà chơi - Chơi mà học ". Giúp trẻ phát triển tối đa khả năng khám phá, sáng tạo.
Hơn nữa, trong môn giáo dục thể chất. Trường chọn môn bóng rổ, giúp bé làm quen với môn thể thao mới lạ . Vừa giúp bé khỏe mạnh , nhanh mắt, nhanh tay, nhanh chân. Và nâng cao tinh thần đồng đội. Thật tuyệt vời phải không nào ? Phải nói là trường mầm non Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh chất lượng cao !

2.Đầu tư cơ sở vật chất cho các con học tập vui chơi đảm bảo


Thừa hưởng khuôn viên và nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại. Trường mầm non tại Vinh tạo nên môi trường giáo dục đảm bảo sự an toàn, vệ sinh… Đầy đủ các trang thiết bị đồ dùng trang bị phù hợp từng lứa tuổi, đáp ứng tốt nhất việc chăm sóc giáo dục trẻ.

Điểm vượt trội của  Trường mầm non Nắng Mai là hệ thống các phòng học chức năng dành cho các môn Mỹ thuật, Nhạc, Múa,… được thiết kế chuyên biệt giúp trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ học tập tại Nắng Mai rất yêu thích thư viện với thiết kế mở, sinh động, trang trí ngộ nghĩnh và rất nhiều sách ảnh phù hợp với lứa tuổi.


Trên đây là 1 số điều đặc biệt chỉ có ở trường Nắng Mai. Chúng tôi luôn dành tâm huyết hàng đầu cho các con - Thế hệ tương lai của đất nước.  Vậy Quý phụ huynh có còn lúng túng tìm trường mầm non tại Vinh cho con nữa không ? Hãy đến với chúng tôi để được nhận sự ưu đãi đặc biệt nhé !
Kính chúc sức khỏe tới toàn thể Quý phụ huynh học sinh !

TRƯỜNG MẦM NON NẮNG MAI

Nang Mai Kindergarten

Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An
Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét