Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Bạn có biết Nắng Mai -Trường mầm non tại Vinh ?

Bạn có biết Nắng Mai -Trường mầm non tại Vinh ?


Tôi đã đi nhiều nơi. Đặt chân nhiều chỗ. Với mong muốn tìm được ngôi nhà thứ 2 an toàn cho cô con gái bé bỏng. Trước những thông tin nóng về bạo lực học đường. Tệ nạn ấu dâm .Học phí đắt đỏ... Khiến tôi cũng như bao người làm cha làm mẹ không khỏi lo lắng. Rồi khi được người bạn giới thiệu về trường mầm non Nắng Mai. Tôi cố trấn an cho con bé vào học. Chứng kiến con trưởng thành từng ngày ở nơi đây . Tôi vô cùng cảm kích những người thầy , người cô dưới mái trường này. Còn bạn? Bạn có biết Nắng Mai -Trường mầm non tại Vinh? Hãy cùng tôi trải nghiệm những điều thú vị của ngôi trường này nhé!

Trường mầm non Nắng Mai  - Ngôi nhà thứ hai cho con


Về cơ sở vật chất, thì hầu như các trường mầm non tại Vinh đều khá đầu tư.Cái tôi tâm đắc nhất ở ngôi trường này chính là phương pháp giảng dạy và chương trình giáo dục. Các cô giáo luôn dùng cái tâm để vẽ đường tương lai cho con bạn.
Mới đây thôi, con bé tôi ăn còn phải đút, phải dỗ. Ấy mà sau một thời gian theo học. Con bé đã tự làm được những việc cá nhân giúp mẹ cơ đấy. Vui hơn là nhìn con nhanh nhạy. Tự tin khi đến những chỗ đông người. Không còn rụt rè như trước nữa. Quá bất ngờ với sự thay đổi của con. Tôi theo dõi.
Đó là sáng mùa thu se lạnh. Con bé líu lo suốt chặng đường tới trường. " Mẹ ơi! Hôm nay con được đi tham quan đấy, Mẹ ơi! Con được học làm bánh, con được đi ô tô với các bạn..." Bước xuống xe, con tạm biệt mẹ và lon ta lon ton xếp hàng cùng các bạn. Nhìn con trong veo bước lên xe cùng bạn đến cơ sở làm bánh Trung Thu. Yêu lắm !


Thực ra như tầm tuổi tôi đây để làm được chiếc bánh Trung Thu còn dè dặt. Huống gì lứa tuổi các con. Nhưng tôi biết. Với buổi tham quan trải nghiệm thực tế này giúp các con hòa đồng hơn. Nhanh nhẹn hơn. Biết quan sát. Phát huy sự sáng tạo. Và hơn hết là các con biết quý sức lao động của mình. Tôi thầm cảm ơn các cô giáo của trường Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh chất lượng cao.

Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh cho con biết chia sẻ

20/10 đã qua rồi. Nhưng tấm thiệp tự tay con làm với cái ôm và câu nói hồn nhiên " Con yêu mẹ"  vẫn khiến tôi xúc động mỗi khi mang ra xem. Chính các cô đã giúp con biết yêu thương. Biết trân trọng.

Và hơn hết. Thật cảm ơn khi Trường Mầm Non Nắng Mai tổ chức buổi tham quan.Tặng quà cho các mẹ ở làng trẻ SOS – Những người mẹ bỏ lại hạnh phúc riêng tư, hi sinh tuổi xuân để gắn đời mình với những em nhỏ bất hạnh tại làng trẻ SOS.
Đây không chỉ là hoạt động giáo dục trẻ về tình yêu thương, biết ơn người mẹ, người bà mà còn là hoạt động thực tế giúp các con hiểu về ngày 20/10. Giúp các con phát triển hơn về lĩnh vực tình cảm – xã hội. Nụ cười hạnh phúc của các mẹ khi đón nhận những món quà nhỏ từ các bạn lớp Nemo chắc hẳn là những nụ cười hạnh phúc nhất!

Nhiều và nhiều nữa lắm. Tôi chỉ biết gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới đội ngũ giáo viên tâm huyết của trường mầm non Nắng Mai - Trường mầm non tại Vinh chất lượng nhất.Chúc các cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống, trong sự cao cả của mình.

TRƯỜNG MẦM NON NẮNG MAI

Nang Mai Kindergarten

Địa chỉ : Số 06- Ngõ 56 – Đường Phan Công Tích – P. Hưng Dũng – TP Vinh – Nghệ An
Tel : 091 956 2878 – 0238 8722 999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét