Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Nha Khoa Nghệ An - Tại sao lại chọn chúng tôi ?

Nha Khoa Nghệ An – phòng khám nha khoa Răng Xinh uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của người dân Tp Vinh nói riêng, toàn Nghệ An nói chung cũng như các tỉnh thành lân cận. Trong 10 năm liền, chúng tôi luôn được sự tin cậy và ủng hộ của quý khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Tại sao chọn Nha Khoa Nghệ An?

Hạ tầng thiết bị hiện đại

Nha Khoa Nghệ An với phòng khám với trang thiết bị, máy móc nha khoa cao cấp được nhập khẩu từ châu âu, sẽ mang đến cho khách hàng sự điều trị chuẩn xác nhất trong điều kiện vệ sinh môi trường vô trùng tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Nghệ An được đào tạo chuyên môn sâu tại các trường y nổi tiếng, có đạo đức nghề nghiệp và được cấp chứng chỉ hành nghề. Nhân viên phụ tá được tuyển dụng chặt chẽ và được đào tạo kỹ về nghiệp vụ làm việc một cách chuyên nghiệp tận tâm chu đáo.

Dịch vụ nha khoa uy tín chất lượng

Dịch vụ tại Nha Khoa Nghệ An đa dạng từ nha khoa thẩm mỹ đến nha khoa phục hồi đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất.

Giá cả dịch vụ đa dạng, bình dân

Mặc dù chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhưng Nha Khoa Nghệ An đưa ra khung giá dịch vụ đa dạng với các gói dịch vụ phong phú đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
Đến với Nha Khoa Nghệ An, bạn không còn lo lắng về sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp cho nụ cười. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • Điện thoại0238 62 72222
  • Hotline0982.353.536
  • Địa chỉCS1: Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét