Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cách chữa bệnh lậu dứt điểm tại Nghệ An

Bệnh lậu là bệnh nhiễm trùng rất phổ biến, do song cầu khuẩn lậu cótênNeisseria gonorrheae gây nên. Con đường lây nhiễm chủ yếu là qua quan hệ tình dục không an toàn.Bệnh lậu  nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân. Nếu bệnh lậu không biết cách chữa trị  rất dễ tái phát. Vậy " Cách chữa bệnh lậu dứt điểm tại Nghệ An "nói riêng và trên toàn quốc nói chung như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.
 Chữa trị bệnh lậu bằng thuốc

Có rất nhiều loại thuốc kháng sinh điều trị bệnh lậu hiệu quả, bao gốm các loại thuốc dạng uống, thuốc tiêm nhưng cần phải dùng đủ liều mới có thể chữa khỏi dứt điểm bệnh. Thông thường dùng thuốc kháng sinh chỉ có thể chấm dứt nhiễm khuẩn nhưng không thể khôi phục được những tổn thương do bệnh gây ra.
Chữa trị bệnh lậu tại Phòng Khám Ngọc Linh


Phòng khám Ngọc Linh : Áp dụng công nghệ điều trị DHA, trước mắt đây là phương pháp điều trị bệnh lậu triệt để nhất. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh, từ đó loại trừ được bệnh.
Phương pháp điều trị DHA giải quyết triệt để bệnh lậu với những đột phá:
  •  Phương pháp điều trị DHA là một phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến, có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể; Trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh đồng thời nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lên mức cao nhất.
  •  Bệnh lậu vốn rất dễ tái phát, phương pháp điều trị DHA phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.
Chữa bệnh lậu theo phương pháp DHA là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay để điều trị triệt để bệnh lậu.
Ưu điểm:
  •  Không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau, không cần nằm viện.
  • An toàn, không tác dụng phụ, điều trị tận gốc, ngăn ngừa tái phát.
  •  Chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.
  •  Hiệu quả lâm sàng tốt, đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám Ngọc Linh về những phương pháp Chữa trị Bệnh Lậu. Nếu bạn còn thắc mắc vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 01 đường Lê Viết Thuật – Tp Vinh – tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0941 171 828 – 0988 442 359

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét