Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nha Khoa Nghệ An Uy Tín Chất Lượng

Nha Khoa Nghệ An luôn tự hào là một trong những nha khoa uy tín. Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn trong và ngoài nước, chúng tôi đặt mục tiêu mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ điều trị  tốt nhất. Thành công của chúng tôi thể hiện qua cách chúng tôi tạo ra kết quả và tạo ấn tượng cho mọi khách hàng khi đến với phòng nha của mình. Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình.
   Nha khoa Nghệ An được thiết kế theo phong cách riêng với phòng đợi thật rộng rãi, ấm cúng và sang trọng  tạo cảm giác thoải mái, giảm bớt phần nào căng thẳng cho quý khách trong khi chờ đợi.
 Nha khoa Nghệ An được trang bị  máy móc, thiết bị Nha khoa đồng bộ theo tiêu chuẩn IDA. Hệ thống cấy ghép Implant đạt tiêu chuẩn Mỹ. Bên cạnh đó,Trung tâm Nha khoa Nghệ An cam kết chỉ sử dụng vật liệu từ những hãng uy tín như: Implant Ankylos, Implant Nobel Biocare, Implant MIS, Densply, hệ thống mắc cài 3M … Quy trình vô trùng tuyệt đối, chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của quý khách.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, chu đáo.
  • Điện thoại: 0386 27 2222
  • Hotline:0982.353.536
  • Địa chỉ: CS1: Số 76D – Hà Huy Tâp – TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét