Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Nâng mũi tại Vinh an toàn

Chúng ta - những người Á Châu với đặc điểm là khuôn mặt tròn; vuông, sống mũi thấp; đầu mũi to, với cánh mũi dày bề ngang. Nhưng từ xưa đến nay ai cũng rất ngưỡng mộ một người có được chiếc mũi dọc dừa; thanh tú và mềm mại, nó sẽ tôn khuôn mặt lên rất nhiều và mang lại sự tự tin cũng như thành công trong sự nghiệp cho mỗi người. 
Mũi là trung tâm của khuôn mặt, hình dạng mũi ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung của một người. Dù cho có những biến thiên về quan niệm chuẩn của một chiếc mũi đẹp, nhân loại cũng gần thống nhất với nhau về tiêu chuẩn “vàng” của một chiếc mũi lý tưởng, và cái chuẩn đó được đặt nền tảng cho phẫu thuật thẩm mỹ.
Một khuôn mặt được xem là đẹp khi có sự cân đối và hài hoà của các đường nét, trong đó chiếc mũi được đánh giá cao bởi nó là điểm nhấn rất quan trọng của toàn bộ khuôn mặt. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được một chiếc mũi đẹp, bởi thế ngày nay để có một chiếc mũi đẹp, người ta thường nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sĩ thẩm mỹ.
Ngày nay, việc lựa chọn spa thẩm mỹ để hỗ trợ nâng mũi tại Vinh không còn quá khó khăn như trước nữa bởi sự phát triển không ngừng của các dịch vụ thẩm mỹ không thua kém gì các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội.
Xin giới thiệu với các bạn TH Spa . Tọa lạc tại 115 LÊ HOÀN- PHƯỜNG HƯNG PHÚC - TP. VINH - NGHỆ ANTH Spa có quy mô khá lớn và hiện đại.
TH spa được trang bị máy móc ,thiết bị và vật liệu phẫu thuật đều được nhập từ nước ngoài là các nhà sản xuất uy tín đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Ngoài ra bạn có thể an tâm khi thực hiện nâng mũi tại Vinh của spa chúng tôi vì chế độ bảo hành dịch vu lâu nhất tại và tương đương. Sau thời gian này mũi cam kết sẽ vẩn bền đẹp tự nhiên. Bạn sẽ nhận được 1 thẻ bảo hành cứng và chắc chắn.
Hãy chọn cho mình Spa uy tín để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ nâng mũi tại Vinh hoàn hảo nhất, để bạn thật sự hài lòng và nở nụ cười thật mãn nguyện trên môi. Chúc bạn chóng thực hiện được ước mơ của mình, sở hữu được khuôn mặt xinh đẹp cùng chiếc
mũi thanh tú hay đôi môi đầy gợi cảm,…làm đắm say biết bao người. 

TH SPA 

Địa chỉ: 115 - Lê Hoàn - Tp Vinh - Nghệ An
Hotline :  091.500.1600

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét